Tin tức

Thương mại điện tử: Bảng phân vai mới trên thị trường

Thương mại điện tử: Bảng phân vai mới trên thị trường

Thị trường bán lẻ trực tuyến Việt Nam đã có thêm một “tân binh” vào những ngày đầu năm mới này: Vuivui.com. Là gương mặt mới nhưng Vuivui.com đã đặt mục tiêu sẽ đạt doanh thu 20 tỉ đồng mỗi tháng vào cuối năm nay.

Phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam trong bối cảnh kinh tế số

Phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam trong bối cảnh kinh tế số

“Kinh tế số” là bước phát triển tất yếu, phù hợp với xu thế mới, mang lại hiệu quả và giá trị lợi nhuận cao trong khi nền kinh tế truyền thống đang dần bão hoà. Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia

Xu hướng mới của thương mại điện tử

Xu hướng mới của thương mại điện tử

Kết nối và chia sẻ là một xu hướng nổi trội của thương mại điện tử hiện nay khi các tập đoàn như Alibaba, Amazon tập trung khai thác mô hình bán hàng đa kênh, cho phép kết nối liền mạch việc trải nghiệm mua sắm ở cửa hàng truyền thống và kênh bán hàng

Mô hình phân phối xuyên thực và ảo

Mô hình phân phối xuyên thực và ảo

Sự phát triển của công nghệ số và Internet đã làm thay thay đổi toàn bộ mọi ngóc ngách của đời sống, thế giới thực và ảo đã đan xen vào nhau, thậm chí bị xóa mờ lằn ranh bằng các công nghệ tiên tiến và sự đổi mới sáng tạo không ngừng. Những tiến bộ đó đã

Tìm cách đưa hàng lên sàn trực tuyến

Tìm cách đưa hàng lên sàn trực tuyến

Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), đặc biệt là các sàn TMĐT lớn, trở nên quan trọng trong chiến lược phân phối của nhiều nhà sản xuất. Nhận định này được nhấn mạnh nhiều lần trong khuôn khổ Diễn đàn toàn cảnh

Thương mại điện tử Việt Nam: Những gã khổng lồ Trung Quốc chạy đua cùng các đại gia Việt

Thương mại điện tử Việt Nam: Những gã khổng lồ Trung Quốc chạy đua cùng các đại gia Việt

Thương mại điện tử Việt Nam có tiềm năng lớn nhưng cạnh tranh rất khốc liệt, tiền đổ vào nhiều nhưng viễn cảnh lợi nhuận còn rất xa. Thị trường Việt Nam giờ đã có mặt 3 người khổng lồ đến từ Trung Quốc gồm: Alibaba, Tencent và JD.com.

BÁO CÁO HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG ONLINE 2017

BÁO CÁO HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG ONLINE 2017

Thế giới trực tuyến ưu tiên thiết bị di động và người bạn đồng hành Video Clip” là chìa khóa trong những năm gần đây, với sự đa dạng và sáng tạo thì kênh Online sẽ ngày càng trở thành trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp trog việc xây dựng hình ảnh và ph

RA MẮT DSTORE - MÔ HÌNH KHO HÀNG PHI TẬP TRUNG

RA MẮT DSTORE - MÔ HÌNH KHO HÀNG PHI TẬP TRUNG

Lễ ra mắt DSTORE mô hình kho hàng phi tập trung đầu tiên tại Việt Nam, với tầm nhìn chiến lượt cách mạng chủ tịch DGH Hồ Huỳnh Duy cùng ekip lãnh đạo công ty đã đưa ra một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới mang tên Kho Hàng Tổng Phi Tập Trung DSTORE

7 Bước Cơ Bản Cần Biết Khi Kinh Doanh Online

7 Bước Cơ Bản Cần Biết Khi Kinh Doanh Online

Kinh doanh online đã và đang là xu thế không ai có thể ngăn cản được. Bạn đang tìm hiểu về cách kinh doanh online hiệu quả? Bài viết này sẽ chỉ ra 7 bước cơ bản bạn cần biết khi tự mình kinh doanh, bán hàng trên online.

Cuộc cạnh tranh từng phút trên thị trường giao nhận thương mại điện tử

Cuộc cạnh tranh từng phút trên thị trường giao nhận thương mại điện tử

Nhiều "ông lớn" thương mại điện tử đang bước vào cuộc đua mới - tối ưu thời gian giao hàng, từ vài ngày xuống vài giờ, thậm chí 60 phút.

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ: NHỮNG QUY TẮC KHÁC BIỆT THƯƠNG MẠI TRUYỀN THỐNG?

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ: NHỮNG QUY TẮC KHÁC BIỆT THƯƠNG MẠI TRUYỀN THỐNG?

TMĐT Việt Nam năm 2018, tăng trưởng nhanh cùng những thống kê ấn tượng.

Chữ tín trong kinh doanh online

Chữ tín trong kinh doanh online

Kinh doanh online hiện nay đang trở nên rất phổ biến. Việc giữ chữ tín trong hoạt động này là quan trọng.

Thương mại điện tử Việt: Thị trường màu mỡ nhưng dễ trắng tay

Thương mại điện tử Việt: Thị trường màu mỡ nhưng dễ trắng tay

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam là một mảnh đất màu mỡ với dung lượng thị trường lớn, tỉ lệ độ phủ internet cao nhưng cũng tồn tại không ít các rào cản gây khó cho doanh nghiệp.

Đông Nam Á- đấu trường của các ông lớn thương mại điện tử

Đông Nam Á- đấu trường của các ông lớn thương mại điện tử

Alibaba rót thêm 2 tỷ USD vào nhà bán lẻ trực tuyến Đông Nam Á Lazada ngay sau thông tin có sự xuất hiện của ông lớn bán lẻ thương mại điện tử Amazon. Cuộc chiến tranh giành thị phần thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á đã bắt đầu diễn ra.

8 Bước Cần Thiết Cho 1 Chiến Dịch Quảng Cáo

8 Bước Cần Thiết Cho 1 Chiến Dịch Quảng Cáo

Khi bạn cần PR cho một sản phẩm mới tất nhiên bạn cần phải lên kế hoạch rõ ràng để quảng cáo sản phẩm đến mọi người

Nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới

Nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới

Giới kinh doanh cho rằng, thực ra kết nối bán hàng trong thương mại điện tử xuyên biên giới không khó. Khó ở đây chính là làm sao để người tiêu dùng các nước lựa chọn và tin dùng. Doanh nghiệp (DN) cần nắm bắt được xu hướng tiêu dùng cũng như có sự đầu tư

Nâng chất lượng thương mại điện tử

Nâng chất lượng thương mại điện tử

Thương mại điện tử là “mảnh đất vàng” để các doanh nghiệp giao thương hàng hóa, quảng bá thương hiệu, tìm cơ hội đầu tư hiệu quả. Tuy nhiên, cùng với đó là tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng được rao bán trên các website mua bán trực tuyến, đang gia

Bốn xu hướng chính đang hình thành quỹ đạo phát triển của thương mại điện tử bán lẻ

Bốn xu hướng chính đang hình thành quỹ đạo phát triển của thương mại điện tử bán lẻ

Theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu và đo lường hiệu quả hoạt động toàn cầu Nielsen, tăng trưởng bán hàng trực tuyến của các sản phẩm FMCG đang vượt trội hơn doanh số bán hàng tại các kênh cửa hàng bán lẻ, dự tính doanh số bán hàng trực tuyến của

Đại gia thương mại điện tử đua 'đốt tiền' giành người dùng

Đại gia thương mại điện tử đua 'đốt tiền' giành người dùng

Ngoài khuyến mãi lớn để đưa giá sản phẩm xuống đáy, các doanh nghiệp thương mại điện tử còn phải bạo tay miễn phí vận chuyển.


Tham gia bán hàng Tham gia nhà cung cấp