Tin thị trường

Cuộc cạnh tranh từng phút trên thị trường giao nhận thương mại điện tử

Cuộc cạnh tranh từng phút trên thị trường giao nhận thương mại điện tử

Nhiều "ông lớn" thương mại điện tử đang bước vào cuộc đua mới - tối ưu thời gian giao hàng, từ vài ngày xuống vài giờ, thậm chí 60 phút.

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ: NHỮNG QUY TẮC KHÁC BIỆT THƯƠNG MẠI TRUYỀN THỐNG?

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ: NHỮNG QUY TẮC KHÁC BIỆT THƯƠNG MẠI TRUYỀN THỐNG?

TMĐT Việt Nam năm 2018, tăng trưởng nhanh cùng những thống kê ấn tượng.

Đông Nam Á- đấu trường của các ông lớn thương mại điện tử

Đông Nam Á- đấu trường của các ông lớn thương mại điện tử

Alibaba rót thêm 2 tỷ USD vào nhà bán lẻ trực tuyến Đông Nam Á Lazada ngay sau thông tin có sự xuất hiện của ông lớn bán lẻ thương mại điện tử Amazon. Cuộc chiến tranh giành thị phần thương mại điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á đã bắt đầu diễn ra.

Nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới

Nhập cuộc thương mại điện tử xuyên biên giới

Giới kinh doanh cho rằng, thực ra kết nối bán hàng trong thương mại điện tử xuyên biên giới không khó. Khó ở đây chính là làm sao để người tiêu dùng các nước lựa chọn và tin dùng. Doanh nghiệp (DN) cần nắm bắt được xu hướng tiêu dùng cũng như có sự đầu tư

Bốn xu hướng chính đang hình thành quỹ đạo phát triển của thương mại điện tử bán lẻ

Bốn xu hướng chính đang hình thành quỹ đạo phát triển của thương mại điện tử bán lẻ

Theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu và đo lường hiệu quả hoạt động toàn cầu Nielsen, tăng trưởng bán hàng trực tuyến của các sản phẩm FMCG đang vượt trội hơn doanh số bán hàng tại các kênh cửa hàng bán lẻ, dự tính doanh số bán hàng trực tuyến của

Đại gia thương mại điện tử đua 'đốt tiền' giành người dùng

Đại gia thương mại điện tử đua 'đốt tiền' giành người dùng

Ngoài khuyến mãi lớn để đưa giá sản phẩm xuống đáy, các doanh nghiệp thương mại điện tử còn phải bạo tay miễn phí vận chuyển.


Tham gia bán hàng Tham gia nhà cung cấp